Malaysia khởi động chiến dịch siêu giảm giá, mục tiêu hút gần nửa triệu khách Việt

0
29
Cục Xúc tiến du lịch Malaysia vừa công bố khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024, kéo dài từ ngày 15-6 đến 31-7 nhằm thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến với Malaysia.
Mua sắm tại trung tâm thương mại Imago. Malaysia đang thúc đẩy du lịch mua sắm để kích cầu tiêu dùng trong nước - Ảnh: N.BÌNH

Mua sắm tại trung tâm thương mại Imago. Malaysia đang thúc đẩy du lịch mua sắm để kích cầu tiêu dùng trong nước – Ảnh: N.BÌNH

Chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 là một trong những sáng kiến chủ đạo nhằm xúc tiến các hoạt động quảng bá du lịch mang tính bứt phá của du lịch nước này. Sáng kiến không chỉ quảng bá Malaysia là điểm đến mua sắm hàng đầu mà còn hướng đến mục tiêu phục hồi kinh tế bao gồm các lĩnh vực lưu trú, ẩm thực và du lịch.

Tại Việt Nam, các du khách Việt sẽ có cơ hội được mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn đến các thành phố của Malaysia giảm đến 30% trong thời gian chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 triển khai.

Theo Cục Xúc tiến du lịch Malaysia, chương trình có được nhờ sự hợp tác cùng Hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines và ba đối tác là những công ty du lịch trực tuyến, gồm Trip.com, Agoda.com và Traveloka.com. Du khách Việt đặt vé trong khoảng thời gian ngày 15-6 đến 31-7 và áp dụng cho thời gian du lịch từ 15-6-2024 đến 31-3-2025 sẽ được hưởng ưu đãi này.

Với mục tiêu thu hút 470.000 du khách Việt Nam đến Malaysia trong năm 2024, Cục Xúc tiến u lịch Malaysia tại Việt Nam kỳ vọng Malaysia Mega Sale sẽ thu hút khách du lịch Việt Nam đến mua sắm và khám phá đất nước Malaysia nhiều hơn thời gian tới.

Bà Nor Hayati Zainuddin, giám đốc Cục Xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam, cho biết mua sắm là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm của du khách, với các chương trình khuyến mãi độc nhất và hấp dẫn, Malaysia có thể nâng cao hình ảnh của một điểm đến mua sắm hàng đầu trong bối cảnh du lịch quốc tế đang hồi phục sau dịch.