Mitsubishi chi hơn trăm tỉ đồng tặng khách Việt mua xe để tiếp tục phá đảo top xe bán chạy

0
24
Tổng giá trị tương đương 50-100% lệ phí trước bạ mà Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tặng khách hàng trong tháng 9-2024 lên tới hơn 140 tỉ đồng nếu hãng duy trì được doanh số của Xforce, Xpander hay tân binh Triton như hiện tại.
Mitsubishi chi hơn trăm tỉ đồng tặng khách Việt mua xe để tiếp tục phá đảo top xe bán chạy - Ảnh 1.

Mitsubishi Xforce bán chạy nhất phân khúc B tại Việt Nam – Ảnh: HOÀNG DŨNG

Theo báo cáo doanh số của Hiệp hội các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô Việt Nam (VAMA) và Hyundai Thành Công, mẫu Mitsubishi Xforce có tháng thứ 2 liên tiếp bán chạy nhất toàn quốc, khi có tổng cộng 2.540 xe bán ra. 

Nếu chỉ tính riêng phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam, mẫu xe Nhật có tháng thứ 3 liên tiếp bán chạy nhất.

Với kết quả này, Xforce cho thấy khẳng định của Mitsubishi Nhật Bản về việc mẫu xe này có thể bán tương đương Xpander đã thành sự thật. Thời điểm đó, nhiều chuyên gia cho rằng rất khó để Xforce có thể thành công được như Xpander.

Mitsubishi Xpander tiếp tục cho thấy vị thế của mình trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam. Cụ thể, với 1.003 xe bán ra trong tháng 8-2024, mẫu xe này tiếp tục đứng đầu doanh số bán hàng của phân khúc MPV, đứng thứ 6 toàn thị trường. 

Báo cáo của VAMA cũng ghi nhận 10.268 xe Xpander đã được giao đến tay khách hàng kể từ đầu năm 2024 đến nay. Tính trung bình, mỗi tháng có gần 1.300 xe bán ra.

Mitsubishi chi hơn trăm tỉ đồng tặng khách Việt mua xe để tiếp tục phá đảo top xe bán chạy - Ảnh 2.

Mitsubishi Triton 2024 ra mắt ngày 11-9 vừa qua – Ảnh: HOÀNG DŨNG

Với mong muốn tiếp tục đà tăng tưởng, Mitsubishi Motors Việt Nam đã ra mắt chiếc Triton 2024 thế hệ mới. Xe được cải tiến hoàn toàn từ thiết kế, công nghệ đến khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn. Triton 2024 tại Việt Nam có 3 phiên bản, giá bán từ 655 – 924 triệu đồng.

Từ những kết quả đạt được và các hành động cụ thể, Mitsubishi Motors Việt Nam được nhiều chuyên gia đánh giá đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Đây là điểm tựa để hãng xe Nhật tự tin với các quyết sách của mình, như việc đưa về Triton 2024 bên cạnh việc duy trì đà tăng trưởng của “chủ lực” doanh số Xforce và Xpander.

Phân khúc bán tải dường như đã chia thành Ford Ranger và phần còn lại. Tuy nhiên, Triton 2024 được kỳ vọng củng cố vững chắc vị trí thứ 2 tại Việt Nam, từ đó làm cơ sở để gia tăng thị phần trong phân khúc bán tải hiện nay.

Chi cả trăm tỉ đồng tiền mặt để duy trì vị thế

Mitsubishi chi hơn trăm tỉ đồng tặng khách Việt mua xe để tiếp tục phá đảo top xe bán chạy - Ảnh 3.

Mitsubishi Xpander được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 9 – Ảnh: HOÀNG DŨNG

Thừa thắng xông lên, Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi cho nhiều dòng xe trong tháng 9 này.

Khách hàng lựa chọn Xforce được tặng 50% lệ phí trước bạ, quy đổi thành tiền mặt. Ngoài ra, hãng xe Nhật còn tặng thêm phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng và mô hình xe Xforce.

Những người mua Xpander được tặng tiền mặt trị giá tương đương 100% lệ phí trước bạ. Khách hàng còn có thể nhận được camera lùi hoặc camera 360 tùy phiên bản.

Với những người mua Triton, khách hàng sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ giá trị lên tới 28 triệu đồng. Khách cũng sẽ được tặng thêm miễn phí 6 lần thay dầu và lọc dầu chính hãng, cùng với bộ quà tặng trị giá 10 triệu đồng.

Ngoài ra, hãng xe Nhật cũng ưu đãi 50-100% lệ phí trước bạ đối với các dòng xe khác bao gồm Attrage, Outlander, Pajero Sport. 

Nếu duy trì mức doanh số trung bình của Xpander (1.200 xe/tháng), Xforce (1.000 xe/tháng) và triton (160 xe/tháng) như hiện tại, tổng số tiền là Mitsubishi Motors Việt Nam tặng khách hàng lên tới hơn 140 tỉ đồng.