Vào giữa tháng 11 này, Porsche vừa bổ sung 2 cấu hình mới cho Taycan. 2 phiên bản được bổ sung nằm ở 2 thái cực khá trái ngược. Đó là Taycan 4 “giá rẻ” đứng thấp nhất đội hình Taycan 2 cầu và Taycan GTS siêu cao cấp.
Với Porsche Taycan 4, phiên bản có giá 103.300 USD (2,62 tỉ đồng) này là bản thấp nhất đội hình Taycan chạy mô tơ đôi dẫn động 2 cầu. Trước đây cấu hình này chỉ có trên bản wagon (Cross Turismo) nhưng giờ đã được phổ thông hóa sang bản sedan.
Theo Porsche, công suất Porsche Taycan 4 tùy thuộc vào pin đi kèm với mức tối đa là 402 mã lực khi kích hoạt chế độ OverBoost, và 429 mã lực khi kích hoạt Launch Control. Một số trang bị tiêu chuẩn của Porsche Taycan 4 được nhắc tới bao gồm mâm hợp kim 19inch, đèn pha LED ma trận, hệ thống kiểm soát hướng lực kéo Porsche Traction Management (PTM) và hệ thống treo khí nén thích ứng Porsche Active Suspension Management (PASM).
Taycan 4 có khả năng tăng tốc từ 0-96km/h trong 4,4 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với bản dẫn động cầu sau ngang cấp.
Chuyển sang Taycan GTS, phiên bản mới có giá 147.900 USD (3,75 tỉ đồng) gia tăng công suất tới 100 mã lực so với bản cũ, đạt 690 mã lực tối đa khi kích hoạt cả OverBoost và Launch Control. Gói trang bị thể thao Sport Chrono được trang bị tiêu chuẩn, bao gồm nút “push-to-pass” giúp xe tạm thời tăng thêm 93 mã lực trong 10 giây.
Porsche Taycan GTS mới có khả năng tăng tốc từ 0-96km/h trong 3,1 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với phiên bản cũ. Ngoài ra, phiên bản GTS sedan có thể hoàn thành quãng đường 400m trong 11,1 giây, nhanh hơn 0,7 giây so với trước đây.
Porsche Taycan GTS 2025 còn được trang bị “Electric Sport Sound” – hệ thống âm thanh thể thao điện tử lấy từ đàn anh Taycan Turbo S, hứa hẹn mang đến âm thanh đặc trưng hơn.
Ngoài ra, bản này cũng có cản trước và sau Sport Design cùng bộ mâm 20inch tiêu chuẩn của Taycan Turbo S.
Nội thất xe được công bố sử dụng ghế thể thao thích ứng Adaptive Sports Seats Plus chỉnh điện 18 hướng, vô lăng sưởi cùng ghế và táp lô bọc da và Race-Tex cao cấp. Công nghệ đánh lái 2 trục, hệ thống treo khí nén thích ứng và hệ thống kiểm soát hướng lực kéo cũng xuất hiện tiêu chuẩn trên Taycan GTS.