THE AVANTGARDE 2024 – NƠI MERCEDES-BENZ KỂ LẠI CÂU CHUYỆN DI SẢN 138 NĂM
Cách đây 138 năm, vào năm 1886, Mercedes-Benz đã đặt nền tảng lịch sử cho nền công nghiệp ô tô thế giới bằng chiếc xe Benz Patent-Motorwagen – chiếc xe ô tô đầu tiên trên thế giới. Theo dòng chảy lịch sử, đa dạng các mẫu xe xa xỉ ra đời với những đột phá về công nghệ, thời thượng và khác biệt trong thiết kế, đã đưa Mercedes-Benz trở thành một trong những thương hiệu xe sang giá trị nhất toàn cầu.
Trong không gian của triển lãm rộng lớn lên đến 3.000m2, phiên bản tái hiện Benz Patent-Motorwagen và gần 30 mẫu xe Mercedes-Benz được trưng bày qua từng khu vực để thể hiện những màu sắc rất riêng biệt của Mercedes-Benz và các thương hiệu. Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan sẽ được dẫn dắt đi qua chiều dài lịch sử 138 năm của hãng xe Đức cùng những biểu tượng mang tính di sản; thưởng lãm các buổi trình diễn xe và nghệ thuật; tham quan bộ sưu tập xe Mercedes-Benz – bao gồm hàng loạt mẫu xe thuần điện và các dòng xe sang tiêu biểu.
Đặc biệt, sự góp mặt của Mercedes-Maybach EQS 680 SUV sẽ là điểm nhấn đáng chú ý của chương trình, khi Việt Nam là một trong những thị trường sớm nhất có được mẫu SUV thuần điện siêu sang này.
Trong 3 ngày mở cửa đón khách tham quan từ 11-13/10, Triển lãm có 2 buổi trình diễn đặc biệt mỗi ngày có tên The Grand Show, vào các khung giờ cố định, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc đa màu sắc. Ngoài ra, 2 buổi trình diễn xe với tên gọi The Car Show cũng giúp tăng trải nghiệm cho khách tham quan. Cụ thể, lịch trình biểu diễn mỗi ngày như sau:
Như một phần quan trọng trước Triển lãm, Mercedes-Benz Việt Nam còn dành lời mời tham quan triển lãm sớm nhất cho khoảng 40 khách hàng thân thiết thuộc phân khúc xa xỉ tại đêm tiệc The Exclusive Night vào tối ngày 10/10. Đây sẽ là sự kiện được tổ chức riêng biệt trong khuôn khổ Triển lãm, nhằm tri ân khách hàng cũng như chia sẻ những giá trị đẳng cấp bậc nhất của thương hiệu.
THẾ GIỚI XA XỈ RỘNG LỚN VÀ ĐẬM CHẤT MERCEDES-BENZ
KHU VỰC TRƯNG BÀY XE THEO TỪNG THƯƠNG HIỆU
Trong không gian rộng lớn cùng những kết cấu hình ảnh đa màu sắc, Mercedes-Benz Việt Nam mang tới danh mục trưng bày ấn tượng bao gồm gần 30 dòng xe khác nhau, thuộc các thương hiệu Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, và Mercedes-Maybach.
Với quy mô hoành tráng, Mercedes-Benz đã quy tụ hầu như đầy đủ các dòng xe ở từng phân khúc nổi bật của các thương hiệu, cho thấy sự đa dạng trong danh mục sản phẩm của hãng. Từ đẳng cấp Maybach với những tuyệt tác trăm năm mang tính biểu tượng; cho đến bản lĩnh AMG chinh phục mọi giới hạn tốc độ; hay hiện đại, cá tính như Mercedes-Benz.
Ở vị trí nổi bật nhất, phải kể đến mẫu SUV thuần điện vừa được ra mắt. Kết hợp giữa sự xa xỉ trong chế tác thủ công tinh xảo từ triết lý thẩm mỹ lâu đời của Mercedes-Maybach, cùng công nghệ cấp tiến đầy mê hoặc của kỷ nguyên thuần điện, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV là chuẩn mực cao nhất về một chiếc xe thuần điện SUV siêu sang.
KHU VỰC MAYBACH LOUNGE
Ngoài dàn xe hùng hậu, Mercedes-Benz còn ghi dấu với sự chăm chút trong từng chi tiết ở mỗi khu vực khác nhau. Không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach kết hợp phòng khách VIP mang tên MAYBACH Lounge cũng là một điểm nhấn đặc biệt khi được trang bị hoàn toàn bằng nội thất cao thấp và các màn hình sang trọng, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm.
Khu vực riêng này sẽ dành cho khách hàng để thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa Mercedes-Maybach và David LaChapelle – nhà nhiếp ảnh gia huyền thoại của thế giới. Đây sẽ là khu vực xa xỉ có giới hạn số lượt khách tham quan, chỉ có khoảng 150 vé mời đặc biệt có ký hiệu Exclusive for MAYBACH Lounge từ Mercedes-Benz Việt Nam được gửi đến 150 khách hàng.
“Văn hóa và sáng tạo là hai yếu tố cốt lõi của Mercedes-Maybach. Tuy nhiên, chúng tôi cũng muốn mở rộng tầm nhìn của mình ra ngoài giới hạn truyền thống của ngành công nghiệp ô tô. Chúng tôi rất vinh hạnh được tái hợp cùng nhà nhiếp ảnh gia David LaChapelle, để mang đến một trải nghiệm Maybach độc nhất chưa từng có,” ông Daniel Lescow, Người đứng đầu thương hiệu Mercedes-Maybach tại Tập đoàn Mercedes-Benz Group AG chia sẻ.
CÁC KHU VỰC KHÁC
Vẫn đi cùng phong cách sang trọng và đầy tinh tế, Triển lãm có thêm khu vực đón tiếp khách hàng với tên gọi Star Lounge. Đây là khu vực được thiết kế riêng biệt, với nước uống và các phần bánh ngọt được tỉ mỉ chuẩn bị, nhằm tối ưu sự thoải mái của khách hàng khi tham quan sự kiện.
Ngoài ra, đối với những khách hàng yêu thích thương hiệu, khu trưng bày phụ kiện chính hãng Mercedes-Benz Lifestyle lại là điểm đến hấp dẫn để người dùng có thể sưu tầm những món đồ thời thượng từ thương hiệu Đức.
NHỮNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ MERCEDES-BENZ
ƯU ĐÃI SẴN CÓ
Chương trình “AMG ON ICE” (tháng 9-10/2024): MBV đang áp dụng chương trình trao tặng các chuyến đi đậm chất AMG – Hành trình “AMG On Ice” cho khách hàng. Cụ thể, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ dành tặng 1 chuyến phiêu lưu “AMG On Ice” khám phá và trải nghiệm những bài tập lái xe trên băng tại cực Bắc châu Âu – Thụy Điển, cho các khách hàng lựa chọn các dòng xe AMG trong tháng 9 & 10/2024. Các mẫu xe được áp dụng bao gồm: AMG G 63, AMG SL 43 và AMG GT 53 4MATIC+. Số lượng quà tặng có giới hạn, chỉ 6 suất duy nhất. Trong trường hợp 6 gói “AMG ON ICE” đã hết chỗ, khách hàng mua xe áp dụng khuyến mãi sẽ được hưởng ưu đãi quà tặng là 200 triệu tiền mặt theo chương trình khuyến mãi giảm giá đang được áp dụng.
Áp dụng trong chương trình khuyến mãi của Mercedes-Benz Việt Nam, hoạt động AMG ON ICE sẽ diễn ra từ 17.02 đến 19.02 tại vùng Arjeplog, Thụy Điển – nơi có khung cảnh núi rừng hùng vĩ và khu vực đào tạo AMG với những đường đua băng được thiết kế đặc biệt. Trong ba ngày diễn ra hoạt động, người trải nghiệm sẽ đồng hành cùng đội ngũ huấn luyện viên đầy chuyên môn của Mercedes-AMG để lần lượt trải qua các bài tập lái xe như: Lái xe với loại lốp có châm trong điều kiện thời tiết & mặt đường khắc nghiệt, kỹ năng phanh chuyên nghiệp, điều khiển tránh chướng ngại vật, hay kiểm soát tối đa khi bị mất lái.
Chương trình Khách hàng thân thiết của Maybach (đến hết năm 2024): Bên cạnh những ưu đãi vốn có, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục gia tăng thêm những đặc quyền dành riêng cho những khách hàng đã lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt nhiều năm qua. Theo đó, các khách hàng đã mua xe Mercedes-Benz chính hãng và làm thủ tục đăng ký trong vòng 5 năm qua, sẽ được hưởng mức ưu đãi lên 3% cho tất cả các mẫu xe Mercedes-Maybach và 5% cho dòng xe EQS Sedan, các mức ưu đãi này sẽ có hiệu lực đến hết năm 2024.
Đặc biệt, theo Nghị định số 109/2024/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 29/8, lệ phí trước bạ nộp lần đầu với ôtô, rơ moóc hoặc sơmi rơ moóc và các loại xe tương tự sản xuất, lắp ráp trong nước được giảm 50%, áp dụng từ 1/9 đến 30/11/2024. Là một trong số ít thương hiệu sở hữu hàng loạt mẫu xe sang được lắp ráp trong nước như C-Class, E-Class, GLC và C 43 AMG, khách hàng lựa chọn mua những mẫu xe này của Mercedes-Benz sẽ nhận được thêm ưu đãi lên tới hàng trăm triệu theo chương trình hỗ trợ của Chính phủ.
ƯU ĐÃI GIỚI HẠN – CHỈ TRONG 15 NGÀY
Nhân sự kiện ra mắt Triển lãm Xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024, từ ngày 10-25/10/2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ áp dụng chương trình ưu đãi Quà Tặng Star Care với gói bảo hiểm ô tô MBI Classic (Mercedes-Benz Insurance Classic) từ 1-2 năm dành cho khách hàng mua xe mới. Chương trình này được áp dụng cho rất nhiều sản phẩm nằm trong danh mục sản phẩm rộng lớn của Mercedes-Benz Việt Nam thông qua hệ thống Nhà Phân Phối (NPP) trên toàn quốc.
Gói bảo hiểm thuộc chương trình lần này có thời gian 1-2 năm với giá trị cao nhất lên đến 300 triệu đồng (mức cụ thể tùy vào từng dòng xe). Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn quy đổi sang tiền mặt (đối với một số dòng xe nhất định).
Bảo hiểm MBI (Mercedes-Benz Insurance) là gói bảo hiểm đẳng cấp được Mercedes-Benz thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của thương hiệu, mang tới những đặc quyền bảo vệ vượt trội cùng chế độ dịch vụ chuyên nghiệp, linh hoạt và toàn diện cho khách hàng.
Toàn diện hơn hẳn so với các gói bảo hiểm ô tô thông thường khác trên thị trường, gói bảo hiểm MBI có phạm vi bảo hiểm liên tục được mở rộng, quyền lợi và mức trách nhiệm bồi thường cao, quy trình bồi thường nhanh chóng.
Có thể nói, với rất nhiều những đặc quyền hấp dẫn đang được áp dụng, đây sẽ là thời điểm tốt nhất để khách hàng Việt sở hữu cho mình một mẫu xe sang từ thương hiệu Mercedes-Benz danh tiếng.
TH (Tuoitrethudo)